Giảm cân 7 ngày với công thức General Motor Diet

(Phunubeo.vn) - (Phụnubeo.vn)- General Motor Diet là một chế độ giảm cân dinh dưỡng thực hiện trong 7 ngày, chế độ này được Trung tâm nghiên cứu Johns Hopkins (Mỹ) nghiên cứu, phát triển và được phép sử dụng rộng rãi.

Thực chất đây là chế độ ăn kiêng trong vòng 7 ngày, nó cung cấp cho lượng calo thấp hơn lượng calo cần cho các hoạt động. Từ đó giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, và giúp các chị em phụ nữ béo giảm cân mà không gây biến chứng.

phụ nữ béo

Chế độ ăn mỗi ngày như thế nào các bạn hãy cùng phunubeo.vn khám phá nhé!

Ngày thứ 1

Ngày đầu tiên thực hiện kế hoạch này, bạn chỉ ăn trái cây, Bạn có thể ăn tất cả các loại trái cây mà bạn muốn nhưng trừ chuối. Đối với phụ nữ béo thực hiện phương pháp này thì dưa hấu là loại quả được nhiều chuyên gia khuyến khích sử dụng, trong những ngày đầu thực hiện chế độ giảm cân theo phương pháp này.

Các loại trái cây sẽ cung cấp calo cho các hoạt động của chúng ta mà không hề gây béo. Các loại hoa quả sẽ bổ sung rất nhiều vitamin cho cơ thể. Bên cạnh đó, uống đủ từ 8 – 12 ly nước và tuyệt đối không ăn thêm bất kỳ loại thực phẩm nào khác.

Ngày thứ 2

Ngày thứ hai là ngày ưu tiên các loại rau. Có nghĩa là bạn có thể ăn mọi loại rau bạn thích mà không cần giới hạn số lượng. Các loại rau có thể mang lại hiệu quả cao nhất cho chế độ ăn uống này là bông cải xanh, cà rốt, rau diếp, dưa chuột,bắp cải… Hệ thống tiêu hóa sẽ trải qua một cuộc đại tu với các món rau trong ngày thứ hai này.

phụ nữ béo 1

Ngày thứ 3

Ngày thứ ba là ngày của sự kết hợp giữa trái cây và rau củ. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý loại bỏ chuối và khoai tây trong thực đơn của ngày thứ 3. Nó có thể khiến lượng carbohydrat tăng quá mức cần thiết và làm giảm hiệu quả của quá trình giảm cân này. Đặc biệt, nếu có cảm giác đói, các bạn hãy ăn thêm trái cây và rau và tuyệt đối không động vào những đồ ăn khác nhé!

Ngày thứ 4

Ngày thứ tư bạn sẽ ưu tiên hơn về quả chuối. Lượng thực phẩm mà chúng ta sử dụng trong ngày thứ tư sẽ bị giới hạn. Cả ngày, bạn chỉ được phép ăn 8 quả chuối và uống 3 ly sữa. Nó sẽ giúp chúng ta bù đắp lại lượng kali và natri đã mất trong những ngày trước đó.

Ngày thứ 5

Chế độ ăn uống sẽ được cải thiện trong ngày thứ năm với một bát cơm nhỏ vào bữa trưa và 6 đến 7 quả cà chua cho cả ngày. Việc điều chỉnh này sẽ làm tăng cường sản xuất axit uric trong cơ thể. Và thường xuyên uống nước để thanh lọc và làm sạch hệ thống tiêu hóa.

Ngày thứ 6

Đây là ngày gần cuối của phương pháp, ngày thứ sáu giống như một ngày lễ trong thời gian áp dụng chế độ ăn kiêng 7 ngày này. Bạn sẽ ăn một bát cơm cho bữa trưa muộn vào buổi chiều và ăn rất nhiều rau cho thời gian còn lại.

Ngày thứ 7

Đây là ngày cuối cùng của quá trình giảm cân. Ngày cuối cùng sẽ là ngày bạn thoải mái nhất trong chế độ ăn kiêng này. Ngày này bạn có thể ăn tất cả các loại rau cũng như các loại nước ép trái cây và một bát cơm.

Bạn có thể thực hiện chế độ ăn uống này một cách thường xuyên để giảm béo mà không sợ bị ảnh hưởng hay biến chứng đến sức khỏe. Tuy nhiên để có thể đạt được hiệu quả cao nhất là những phụ nữ béo cần thực hiện chế độ này nghiêm túc trong suốt quá trình.

Thiên Hương