Bụng bia một đi không trở lại nếu chăm chỉ thực hiện những bài tập này

Bạn lỡ uống nhiều bia trong dịp Tết nhưng không sao chỉ cần loạt bài tập cực kỳ đơn giản mà hiệu quả dưới đây bạn chẳng còn lo bụng bia nữa đâu.

15 phút chạy

Muốn loại bỏ “bụng bia” bạn hãy chạy nước rút trong 1 phút hoặc chạy nhanh trong 15 phút. Mỡ bụng không còn là vấn đề nan giải nữa.

20 phút đi xe đạp

 

Tốt nhất bạn nên đạp xe trong vòng 20 phút. Nếu bạn muốn làm ấm cơ thể trước khi đi đạp xe, bạn có thể nhảy dang chân 10 lần.

30 phút bơi

Bơi lội là bài tập toàn thân tốt nhất để đốt cháy calo và mỡ thừa cứng đầu. Tất cả bạn cần làm là bơi ít nhất 30 phút. Bạn có thể bơi vài vòng để loại bỏ calo một cách hiệu quả hơn.

20 phút tập tạ

Tập tạ cũng có thể giúp bạn “đánh bay” bụng bia calo dư thừa. Tập tạ vừa tăng cơ bắp cơ bắp vừa tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

1 tiếng tập yoga

Yoga là một trong những bài tập bạn không thể bỏ qua. Yoga không chỉ giúp cơ thể thêm linh hoạt mà còn đốt cháy calo nhanh chóng, hiệu quả.

Theo Timesofindia