Bí kíp giảm lượng mỡ thừa tích tụ trên từng vùng cơ thể mà con gái không nên bỏ qua

Những khối mỡ thừa thường xuất hiện ở các khu vực như ngực, eo, mông, đùi, bụng... trên cơ thể. Tuy nhiên, bạn cần biết những cách giảm mỡ thừa cho từng bộ phận cơ thể mới đạt được hiệu quả như mong muốn.

Mỡ thừa vùng bụng 

Thông thường, chất béo sẽ tích tụ nhiều ở vùng xung quanh bụng và phần dưới bụng. Nguyên nhân thường gặp là do bạn ngồi quá nhiều và lười vận động, ít khi hoạt động thể thao. Do đó, muốn giảm mỡ thừa trong khu vực này thì bạn nên chăm đến phòng tập hàng ngày và hoạt động nhiều hơn để đốt cháy chất béo ở vùng bụng hiệu quả.

Mỡ thừa vùng mông

Nếu tiêu thụ quá nhiều thực phẩm chứa gluten như bánh mì, lúa mì, yến mạch… thì sẽ khiến vòng 3 của bạn kém săn chắc và tích tụ mỡ thừa nhiều hơn. Đồng thời, khi cơ thể bị mất cân bằng nội tiết tố cũng gây ra tình trạng mỡ thừa quanh vùng mông. Vậy nên, để cải thiện vòng 3 săn chắc, khoẻ mạnh hơn thì bạn nên chăm tham gia vào các bài tập như nâng tạ và tránh thói quen ngồi nhiều trong ngày.

Mỡ thừa vùng eo

Theo Boldsky, mỡ thừa tích tụ quanh vùng eo thường là do tinh thần bạn không ổn định dẫn đến căng thẳng, trầm cảm, lo âu… Nếu muốn loại bỏ mỡ thừa ở vùng này thì bạn nên tìm đến các bài tập yoga, đồng thời giữ cho tinh thần luôn thoải mái, tránh mệt mỏi, suy nghĩ.

Mỡ thừa vùng đùi 

Béo đùi luôn là nỗi khổ của rất nhiều cô gái, bởi điều này sẽ khiến cho việc mặc những chiếc váy ngắn trên đầu gối không được đẹp như mong muốn. Do đó, muốn giảm mỡ ở vùng này thì cách đơn giản nhất là bạn nên chăm leo cầu thang và chạy bộ để các khối mỡ vùng đùi tự tiêu tan nhanh hơn.

Mỡ thừa dưới cánh tay 

Do thói quen ăn vặt không kiểm soát và lười vận động hàng ngày nên mỡ thừa sẽ tích tụ cả ở dưới cánh tay. Tuy nhiên, nếu muốn loại bỏ mỡ thừa ở vùng này thì bạn nên làm quen dần với các bài tập nâng tạ kết hợp cùng bài tập cánh tay để giảm bớt loại mỡ này.

Mỡ thừa vùng ngực 

Nếu thấy mỡ xuất hiện cả ở vùng ngực là do bạn đang tiêu thụ quá nhiều đường và thường xuyên ăn vặt bất kể mọi lúc. Để giảm bớt loại mỡ này thì bạn nên chọn một chế độ ăn uống lành mạnh và tuân thủ nghiêm ngặt khẩu phần ăn uống trong mỗi bữa ăn. Đồng thời, bạn nên kết hợp cùng thói quen đi bộ nhanh trong 30 ngày để hỗ trợ việc giảm mỡ vùng ngực có sự cải thiện rõ rệt hơn.

Theo HELINO